Công dụng của Tảo xoắn Spirulina

Liên hệ mua hàng: 0924.99.85.86
Tảo Spirulina đã được nhiều nhà khoa học và WHO (Tổ chức Y tế thế giới) công nhận là "Loại thực phẩm tự nhiên hoàn hảo nhất có ích lợi cho sức khỏe của con người".

Công dụng được ghi nhận của tảo xoắn Spirulina

•        Giúp tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe toàn diện và bền vững.
•        Hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính: tim mạch, tiểu đường, các bệnh ở đường tiêu hóa, ung thư
•        Cải thiện da, tóc, cân bằng hoocmon, điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ
•        Là thực phẩm giảm béo tự nhiên, an toàn
•        Bổ xung dinh dưỡng cho người ăn chay
•        Phòng chống suy dinh dưỡng, còi xương, béo phì ở trẻ em

Đối tượng sử dụng được ghi là:

•        Người cần bồi bổ sức khỏe
•        Trẻ em, thanh thiếu niên đang độ tuổi phát triển,
•        Người già, người mới ốm dậy
•        Người bị stress trong công việc
•        Bệnh nhân sau phẫu thuật
•        Phụ nữ mang thai và cho con bú
•        Người muốn giảm béo, tăng cân
•        Người ăn chay

Cách dùng được ghi là:

•        Trẻ em từ 5 đến 13 tuổi: 3 viên/ ngày
•        Trẻ em trên 13 tuổi và người lớn: 6 viên/ ngày
•        Người ăn chay có thể dùng từ 6-18 viên/ ngày
•        Người muốn giảm cân dùng từ 6-9 viên/ ngày, chia ba lần, dùng trước bữa ăn 1-2 tiếng, kết hợp với chế độ ăn thích hợp.
•        Người muốn tăng cân 6-12 viên ngày, chia 1-2 lần, uống sau bữa ăn


Dùng liên tục ít nhất hai tháng để có hiệu quả, liều khuyên dùng mỗi năm theo đợt từ 3-6 tháng. Có thể dùng quanh năm, trong nhiều năm liền đế có một sức khỏe bền vững, toàn diện.
Tảo chứa hàm lượng canxi cao kết hợp nhiều Niaxin (Vitamin B3). Tảo Spirulina chứa canxi cao gấp 26 lần sữa và hàm lượng niaxin và phosphorus cao. Tài liệu của femheath chứng minh Spirulina giàu chất dinh dưỡng, canxium, dinh dưỡng,… vì vậy tảo là một thực phẩm lý tưởng chống loãng xương cho người cao tuổi, trẻ em bị còi xương, và đặc biệt cho phụ nữ. Với lượng canxi cao, hình thành từ thực vật dễ hấp thụ, dùng tảo thường xuyên làm cho da dẻ mịn màng. Tảo không chỉ là là thực phẩm chống loãng xương hữu hiệu mà còn là “mỹ phẩm” tuyệt vời đối với phụ nữ, có thể dùng ở cả 2 hình thức “trong uống ngoài xoa” (dùng bột tảo đắp mặt). Do có nhiều các Vitamin, đặc biệt là B3, B6, B12, tảo mang đến cho các bạn giấc ngủ lý tưởng, chống bệnh trầm cảm, rối loạn tinh thần mà phụ nữ hay mắc phải. Đó là điều giải thích vì sao khi ta mới dùng tảo có hiện tượng ngủ hơi nhiều, ăn khỏe hơn,… Nhưng bạn đừng lo việc ăn ngủ sẽ khiến bạn lên cân, chỉ sau một thời gian ngắn, việc dùng tảo đều đặn sẽ khiến bạn không còn cảm thấy thèm ăn và tinh thần cũng như sức chịu đựng tăng rõ rệt. Gần đây, một công trình nghiên cứu ở Ấn Độ đã chỉ rõ, vitamin B3 ngăn ngừa, kiểm soát sự tích đọng photphat trong máu, chống được căn bệnh động mạch vành,

Tảo đối với bệnh về xương khớp: 

Trong tảo có chứa chất axit gamma linoleic GLA có tính kháng viêm cùng với các vitamin C, D, beta carotene chống ô xy hóa mạnh, vì vậy spirulina có tác dụng chữa các bệnh về xương khớp. Theo lời khuyên của ông bà Riplay Fox – những người đầu tiên giới thiệu Spirulina vào Việt Nam, người thấp khớp nên dùng 10g tảo khô mỗi ngày.

Giảm cholesterol trong máu và giảm ung thư: 

Tảo Spirulina có thể thay thế một số loại thuốc hạn chế sự tăng cholesterol. Uống 1g (dưới dạng viên nén) mỗi ngày và kéo dài trong vòng 2 tháng sẽ có tác dụng làm giảm cholesterol LDL và trigliceride trong máu cao hơn so với công dụng của các loại thuốc thông thường (vtv.vn). Đồng thời với liều lượng như vậy cũng có tác dụng làm giảm tổn thương vòm họng đến 44% đối với những người nghiện thuốc lá (www.spirulina.com).
Tăng cường thể lực và giảm thiểu các bệnh về mắt cho trẻ: Chỉ 1g mỗi ngày, sử dụng trong vòng 1 năm có tác dụng làm giảm rõ rệt các bệnh về mắt (www.spirulina.com).

Tảo là thức ăn lý tưởng cho người mắc bệnh tiểu đường: 

Do thành phần đạm thực vật cao kết hợp đầy đủ các khoáng chất, các vitamin quan trọng, axit amin không thể thay thế,… giúp cho bệnh nhân đái tháo đường trong chế độ ăn kiêng không bị thiếu hụt các dưỡng chất thiết yếu trong cơ thể, nâng cao thể trạng, tăng cường hệ thống miễn dịch, chống đỡ bệnh tật. Nhiều tài liệu nghiên cứu chỉ rõ, những bệnh nhân đái tháo đường dùng tảo thường xuyên ít bị xảy ra các biến chứng do bệnh đái tháo đường gây ra.

Tảo spirulina là thực phẩm tốt cho những người làm việc trong hầm mỏ, các ngành luyện kim, các ngành công nghiệp hay tiếp xúc với các chất phóng xạ .

Vào năm 1944, Nga đã tặng bằng sáng chế giải thưởng về Tảo Spirulina. Coi tảo như một thức ăn y học làm giảm bớt bệnh dị ứng do phóng xạ gây ra. Với chứng minh đầy tính thuyết phục: 270 trẻ em bị nhiễm phóng xạ do sự cố nhà máy hạt nhân Chernoby được cho dùng 5 gram/1ngày trong vòng 45 ngày, lượng phóng xạ được hạ thấp 50% và làm bình thường hóa những tính nhạy cảm do dị ứng bởi phóng xạ gây ra 
Với những thành phần cấu tạo đặc biệt về sự cân bằng kì diệu các thành phần dinh dưỡng. Tảo Spirulina mang lại cho con người sức mạnh về trí lực, thể lực và vẻ đẹp cho các lứa tuồi, giới tính khi sử dụng thường xuyên.