Vi tảo xoắn Spirulina

Liên hệ mua hàng: 0924.99.85.86
Viên tảo Spirulina khô Vinataor của công ty TNHH Công nghệ sinh học Vina Tảo Spirulina là sản phẩm được sản xuất theo chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 15290/2011/YT-CNTC do Bộ Y tế cấp ngày 27/12/2011. Sản phẩm chứa lượng bột tảo Spirulina nguyên chất là 400mg với nhiều thành phần protein, axit amin, vitamin và khoáng chất giá trị, giúp tăng cường sinh lực, ngăn ngừa bệnh tật một cách tự nhiên.

TÁC DỤNG CỦA TẢO SPIRULINA

1. Giúp ăn ngon miệng, bổ sung dinh dưỡng, giảm mệt mỏi, căn thẳng. Tăng cường sức khỏe toàn diện thông qua việc cung cấp đầy đủ cho cơ thể các Vitamin, khoáng chất, các acid amin thiết yếu và các chất chống oxi hóa, lão hóa.
2. Giúp phục hồi và tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ thanh lọc độc tố, đào thải các phần tử nhiễm xạ ra khỏi cơ thể nhanh chóng.
3. Hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, tiểu đường, HP, HIV và ưng thư.
4. Giúp giảm lượng cholesterol  trong máu, phòng ngừa hiệu quả xơ vữa động mạch và các bệnh về tim mạch.
5. Giúp ngăn chạn việc tích trọng lượng thừa trong cơ thể, giúp giảm cân nhưng vẫn cung cấp đẩy đủ cho cơ thể các chất cần thiết cho sự sống.
6. Giúp kích thích quá trình phục hồi tế bào và làm chậm quá trình lão hóa. Giúp giữ gìn và cải thiện vóc dáng, cải thiện cho làn sa sang mịn. Cân bằng hoocmon, điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ.
7. Phòng ngừa ung thư.
8. Giúp tiêu hóa tốt, phòng chống các bệnh về đường tiêu hóa. Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ.
9. Phòng chống Stress, cải thiện trí nhớ, giúp tăng cường hoạt động trí não, chống suy dinh dưỡng.

Quy cách sản phẩm

Lọ 200 viên - 0,45g/viên
Thành phần:
- 0,4 gam Spirulina nguyên chất.
- 0,05 gam chất kết dính đóng viên theo quy định của Bộ Y tế
Giá bán lẻ: 420.000đ/ lọ