Giới thiệu VINATAOR

Liên hệ mua hàng: 0924.99.85.86
Công ty TNHH Công Nghệ Sinh Học Vina Tảo Spirulina là một trong những đơn vị tiên phong trong công nghệ nghiên cứu, nuôi trồng Tảo Spirulina bằng kỹ thuật sạch và hiện đại nhất theo mô hình của Đức tại Việt Nam. Cùng với sự động viên và tư vấn của Giáo Sư, Nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng, sự giúp đỡ về khoa học và công nghệ của các nhà khoa học hàng đầu về Tảo tại Việt Nam, chúng tôi đã có những bước tiến vượt bậc về công nghệ để khẳng định là cơ sở nuôi tảo Spirulina có chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam.

Sản phẩm của công ty với thương hiệu ban đầu là Vina Tảo (nay đã chuyển thành Vinataor) không những đem lại sức khỏe, vẻ đẹp mà còn là nguồn thực phẩm chức năng quý giá để cải thiện sức vóc người Việt. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi luôn hướng tới một sản phẩm sức khỏe thuần Việt, mang thương hiệu Việt có đẳng cấp cao để cùng phục vụ sự phát triển thể chất, trí tuệ của Con rồng cháu Tiên nước Việt.

Ban điều hành công ty

Giám đốc: Trịnh Thị Lợi

Với nhiều năm bôn ba kinh doanh trên thương trường, tuy nay đã hơn 60 tuổi nhưng bác Lợi vẫn tiếp tục đam mê để quyết tâm nuôi trồng thành công Tảo Spirulina tại Việt Nam với suy nghĩ vì sức khỏe cộng đồng, vì sức khỏe gia đình và sự phát triển của xã hội. Trong suốt 5 năm trời với nhiều khó khăn vất vả, đến hôm nay bác Lợi đã thật sự làm chủ được quy trình nuôi Tảo Spirulina với công nghệ siêu sạch tại Việt Nam. Cũng nhờ dùng tảo tươi hàng ngày mà bác Lợi vẫn giữ được sức khỏe cùng với sự nhiệt huyết để phát triển mô hình nuôi tảo lên quy mô lớn hơn và hiệu quả hơn.

Phụ trách kỹ thuật: Lê Phạm Tân

Bác Tân là một nhà nghiên cứu tại Viện Hóa học nay đã nghỉ hưu, đồng thời là một trong những người biết đến Tảo Spirulina rất sớm tại Việt Nam thông qua công trình nghiên cứu của cố GS Nguyễn Hữu Thước và cộng sự. Khi đã hết tuổi công tác, niềm đam mê với Tảo cộng với những kinh nghiệm trong 40 năm tích lũy về môi trường, công nghệ sạch… đã khiến bác quyết tâm nuôi thành công Tảo Spirulina với công nghệ mới nhất. Đến nay dù đã 70 tuổi, nhưng việc sử dụng Tảo thường xuyên đã giúp bác Tân có sức khỏe và trí tuệ minh mẫn để tiếp tục phát triển mô hình nuôi tảo thành công hơn nữa.

Ban tư vấn khoa học và công nghệ

Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Thị Thanh Hương

Nguyên Giám đốc bệnh viện Phụ Sản Hà Nội – Phó Giám đốc Sở Y Tế Hà Nội – Chủ nhiệm ủy ban Dân số Gia đình và Trẻ em Hà Nội.
Thầy thuốc nhân dân Thanh Hương là người đã cống hiến gần 40 năm cho sự phát triển của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và ngành Y Tế của Thủ Đô, đồng thời cũng là người giúp xây dựng hệ thống tuyên truyền, giáo dục về Dân số, Gia đình và Trẻ em để từng ngày nâng cao chất lượng dân trí cũng như sức khỏe gia đình, sức khỏe cộng đồng. Đến nay, dù đã nghỉ hưu nhưng TTND Thanh Hương vẫn tích cực tham gia các công tác từ thiện, tư vấn cho cộng đồng các sản phẩm tốt cho sức khỏe để tạo dựng nền tảng tốt đẹp cho thế hệ tương lai. TTND Thanh Hương đến với sản phẩm Tảo Spirulina cũng với mong muốn chúng tôi có thể nuôi thành công một loại thực phẩm chức năng tốt cho người Việt, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và tư vấn cho người dân hiểu về giá trị tốt đẹp tự nhiên của Tảo thay vì sử dụng cưỡng bức nhiều loại thuốc khác làm xói mòn các chức năng của cơ thể.

Tiến Sĩ Nguyễn Minh Tân

Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển ứng dụng hợp chất thiên nhiên – Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội
Là một nhà khoa học rất tâm huyết với các công trình nghiên cứu nuôi Tảo Spirulina, Tiến Sĩ Minh Tân đã bỏ nhiều thời gian và công sức để khảo sát mô hình nuôi Tảo rất thành công tại CHLB Đức để đưa vào áp dụng tại Việt Nam. Hiện nay, Tiến sĩ Tân đang cùng sát cánh với công ty chúng tôi để đưa mô hình nuôi tảo trở thành chuẩn hóa và nâng cao chất lượng cũng như năng suất.

Tiến sĩ Đoàn Thị Thái Yên

Viện Khoa học và Công nghệ môi trường – Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội
Là một trong những Tiến sĩ hàng đầu chuyên về nghiên cứu giống Tảo và môi trường, Tiến Sĩ Đoàn Thị Thái Yên được biết đến với các công trình khoa học về phân lập giống Tảo, kỹ thuật xử lý môi trường, độc học môi trường và sự kết hợp sinh hóa trong công nghệ môi trường. 

Cô là người trực tiếp tham gia đánh giá, phân lập giống, nghiên cứu và tư vấn các công nghệ giúp cho việc phát triển giống và sinh khối của Tảo được tốt hơn, nâng cao chất lượng của Tảo Spirulina trong điều kiện thời tiết của Hà Nội.