Có nên uống Tảo xoắn Spirulina khi bị bệnh dạ dày?

Liên hệ mua hàng: 0924.99.85.86
Thói quen ăn uống không lành mạnh, cuốc sống nhiều căng thẳng, stress làm tăng nguy cơ bị viêm loét dạ dày. Những người bị bệnh dạ dày phải kiêng khem rất khổ sở, hơn nữa chức năng tiêu hóa của dạ dày cũng suy giảm nên rất dễ bị thiếu chất.

Bệnh viêm loét dạ dày
Phương pháp điều trị của Tây y thường làm trung hòa axit dạ dày dư, nhưng lại làm giảm chức năng tiêu hòa nên người bệnh có nguy cơ bị bệnh dạ dày mãn tính.

Công dụng của tảo xoắn Spirulina trong điều trị bệnh về dạ dày

Tảo xoắn Spirulina có trong là thực phẩm dinh dưỡng tự nhiên có tính kiềm giúp trung hòa axit dạ dày, nhưng quan trọng hơn là bổ dung dinh dưỡng đầy đủ mà không sợ người bệnh thiếu chất. Các chất chống oxi hóa có trong tảo như: cholorophyll, phycocyanin, beta – caroten có trong tảo Spirulina có tác dụng thanh lọc thải độc, phục hồi, tái sinh niêm mạc đường tiêu hóa và thúc đẩy bài tiết và tăng cường sức đề kháng, sức khỏe.
Ngoài ra, tảo Spirulina có thể tăng cường nhu động ruột, làm giảm hoặc tiêu diệt hoàn toàn chứng táo bón nhờ có các chất chống oxi hóa kết hợp với chất xơ hòa tan tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có lợi phát triển, giúp tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng hiệu quả và hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng táo bón.
Liều lượng
Người bị bệnh dạ dày sử dụng tảo Spirulina từ 6-9 viên/ngày, nên dùng hai lần trong mỗi bữa ăn, uống trước ăn 15 phút sau đó khi ăn xong lại uống thêm, lần 2 dùng sau khi ăn 30 phút.