Tảo xoắn spirulina và bệnh tiêu đường

Liên hệ mua hàng: 0924.99.85.86

Công dụng của tảo xoắn Spirulina đối với người mắc bệnh tiểu đường: 

Do thành phần đạm thực vật cao kết hợp đầy đủ các khoáng chất, các vitamin quan trọng, axit amin không thể thay thế,… giúp cho bệnh nhân đái tháo đường trong chế độ ăn kiêng không bị thiếu hụt các dưỡng chất thiết yếu trong cơ thể, nâng cao thể trạng, tăng cường hệ thống miễn dịch, chống đỡ bệnh tật. Nhiều tài liệu nghiên cứu chỉ rõ, những bệnh nhân đái tháo đường dùng tảo xoắn spirulina thường xuyên hạn chế biến chứng của bệnh đái tháo đường.


Trong sinh khối của tảo xoắn vốn có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao, nó là nguồn cung cấp chất đạm thực vật tuyêt vời, dễ hấp thụ vào cơ thể và giúp cơ thể dễ tiêu hóa, mà hoàn toàn không chứa cholestron xấu, giúp cho người bệnh giảm cảm giác đói cồn cào trong khi thực hiện chế độ trong chế dinh dưỡng giảm lượng tinh bột và chất béo. Lý do khiến tảo xoắn Spirulina có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh Tiểu đường vượt trội hơn cả, do nó chứa một nguồn dinh dưỡng với tỉ lệ cân đối đến mức hoàn hảo giữa Protein ( trên 60%) đường đột (< 18%) và chất béo 6% nên nó rất phù hợp với chế độ ăn kiêng.
Tảo xoắn Spirulina có đầy đủ các loại vitamine: vitaminB1, vitaminB2, vitaminB6, vitaminB12, vitaminE, và hàm lượng cao các chất: magie, mangan, chrom..có tác dụng giúp cơ thể sử dụng có hiệu quả hơn insulin của chính cơ thể người bệnh sản sinh ra, giảm bớt lượng insulin phải đưa từ ngoài vào.
Đặc biệt tảo Spirulina rất giàu beta – carotene, chlorophyll, phycocyanin, polysaccharides.có tác dụng tăng cường thúc đẩy việc chuyển hóa đường thành năng lượng cơ thể.
Phenyalanine có trong Spirulina có tác dụng lên trung tâm thèm ăn của bộ não làm giảm các cơn đói của bệnh nhân tiểu đường giúp người bệnh không có cảm giác thèm đường nữa.
Một ưu việt vượt trội của Spirulina là rất giàu acid béo omega 3 (DHA) và acid béo gama linolenic GLA, loại acid đặc biệt quý có trong sữa mẹ, có tác dụng điều hòa, kiểm soát độ đường trong máu, chóng viêm nhiễm, làm giảm triệu chứng các bệnh viêm khớp, bệnh gout. Và Alpha lipoic acid được các bác sỷ chỉ định điều trị bệnh tiểu đương type 2 và các biến chứng của nó, làm thúc đẩy chức năng của insulin và làm giảm tính kháng insulin.

Liều lượng.

Mỗi ngày 12 viên/ 3 lần, mỗi lần 4 viên uống trước bữa ăn 30'-40'

Hoặc 3 viên tảo xoắn tươi/ ngày.